Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HƯƠNG LAN


NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HƯƠNG LAN

Xem  NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI DAKLAK    HƯƠNG LAN trong danh bạ nhà hàng tin cậy của VIETPAGES

Trong quá trình phát triển và hoạt động trong lĩnh vực Nhà Hàng Tiệc Cưới, Nhà hàng Hương Lan đã khẳng định cho mình một thương hiệu và tình cảm trong lòng người dân TT. Buôn Trấp - Krong Ana. Tọa Lạc tại 165 Hùng Vương - TT. Buôn Trấp - Nhà hàng Hương Lancung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, gửi đến bạn một niềm hạnh phúc trọn vẹn:



 Tiệc cưới tại Nhà Hàng Hương Lan:
- Mâm cỗ tiệc cưới
- MC - Dàn nhạc sống (Ban nhạc Thành Duy)
Tiệc cưới tại Gia chủ:
- Cho Thuê Rạp - Bàn Ghế - Chén bát
- MC - Dàn nhạc sống
- Mâm cỗ cưới (đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ tận nhà)
- Cho Thuê xe đón dâu: 4 chổ - 7 chổ - 16 chỗ.







Bên cạnh đó, Nhà hàng Hương Lan đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, với nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc tổ chức tiệc cưới, hỏi, sinh nhật, liên hoan, hội nghị.
Đại sảnh tiệc cưới rộng rãi, thoáng mát và sang trọng có sức chứa đến 1000 thực khách, đáp ứng được nhu cầu từ phía khách hàng....

Tiệc Cưới tại Nhà hàng Hương Lan sẽ đem lại cho Gia đình hai họ cô dâu và chú rể một tiệc cưới thực sự ấm cúng, sang trọng và nhiều ý nghĩa. Sự chu đáo trong công tác chuẩn bị từ ban tổ chức chức chương trình đến sự chào đón ân cần và phong cách phục vụ nhiền tình của đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung...



Quý khách sẽ thực sự hài lòng với thực đơn phong phú, đa dạng, hợp khẩu vị được thực hiện bởi đội ngũ bếp nhiều năm kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.



 Đóng góp thêm cho sự khẳng định thương hiệu, Nhà hàng Hương Lan đã đuợc chứng nhận Vệ Sinh Thực Phẩm, do Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Đaklak chứng nhận. Điều này khẳng định lời cam kết của Nhà Hàng luôn luôn tuân theo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt và đề cao vấn đề sức khỏe của Quý Khách như là tiêu chí hàng đầu trong công tác hoạt động của Nhà Hàng.


Với phương châm “Quý khách hài lòng, chúng tôi thành đạt”, Nhà Hàng Hương Lan không ngừng nâng cao chất luợng dịch vụ tiệc cưới, để đáp lại tấm thiện tình của Quý Khách đã gửi trọn niềm tin vào nhà hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, khả năng phục vụ đa dạng cho phép Nhà hàng chúng tôi đáp ứng nhu cầu phong phú của Quý Khách trong nhiều loại hình tổ chức tiệc cưới, hỏi, sinh nhật, liên hoan, hội nghị. Hãy để Nhà hàng Hương Lan trở thành điểm khởi đầu hạnh phúc và tiếp tục đồng hành trên bước đường thành công của Quý Vị.


  HƯƠNG LAN RESTAURANT
Địa Chỉ: 165 Hùng Vương - TT. Buôn Trấp - Krông Ana - Đaklak
Điện Thoại: 0500 3637 152 - 0917 810 811
Email: huonglankrongana@yahoo.com
---o0o---

VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT