Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

NƯỚC GIẢI KHÁT OVAL

CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC GIẢI KHÁT OVAL VIỆT NAM xin gửi đến toàn thể quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng! Cảm ơn quý khách đã sử dụng sản phẩm nước giải khát Oval của Công ty chúng tôi trong thời gian qua.'


Như chúng ta đã biết nước là một thành phần không thể thiếu trong đời sống con người, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, nước không tồn tại mãi trong cơ thể mà nó tuân theo quy luật đào thải do quá trình trao đổi chất. Ngày nay trong cuộc sống bộn bề, con người làm việc mọi lúc mọi nơi và nhu cầu về nước uống tinh khiết là rất cần thiết để bổ sung nguồn khoáng chất đảm nhờ bảo sức khỏe.


Ngày nay nước uống trên thị trường đang có nhiều biến động, nhiều sản phẩm bị nhiễm khuẩn dẫn đến không an toàn cho sức khoẻ của gia đình bạn. Với mong muốn mang lại một sản phẩm chất lượng công ty chúng tôi vừa cho ra đời một loại sản phẩm mới nước uống tinh khiết Oval, được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ tại nhà máy của công ty.


 Nước uống tinh khiết Oval là nước uống đóng chai được khai thác từ nguồn nước thủy cục, đảm bảo chất lượng là nguồn nước sạch, công nghệ tiệt trùng UV, độ tinh khiết cao nhờ công nghệ xúc rửa, chiết rót và đóng nắp hoàn toàn tự động. Được xử lý qua hệ thống trao đổi ion, mang lại cho quý khách hàng độ tin cậy tuyệt đối.


Công ty CP nước giải khát Oval chuyên phân phối đến các đại lý, văn phòng , trường học , bệnh viện, cơ quan xí nghiệp.Với phương châm " vì sức khỏe cộng đồng" . Oval đã nhận được cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC GIẢI KHÁT OVAL VIỆT NAM
ĐC: 90/14/30 Trần Văn Ơn, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0914.2468.07 - 0909.919.808 - Hotline: 19001707