Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG NGUYÊN


Nhà hàng NGUYÊN

Xem  NHÀ HÀNG HẢI SẢN CAM RANH    NGUYÊN trong danh bạ nhà hàng tin cậy của VIETPAGES

Du khách đi ngang miền Trung không thể không dừng chân vào những quán ăn, nhà hàng thuộc địa phận Cam Ranh - Khánh Hòa để thưởng thức những món hải sản ngon, lạ. Cam Ranh với địa thế dốc đảo và mực nước sâu lý tưởng để cung cấp nguồn hải sản đa dạn và dồi dào nuôi sống cư dân địa phương. Nay, thực khách sành ăn có thể thưởng thức hương vị từ những sản vật quý ấy tại quán Nguyên trên đường Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh.


  Với đội ngũ Quản lý và Bếp được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm chế biến hải sản, Nhà hàng Nguyên  mong muốn góp thêm những món ăn hải sản chế biến đông lạnh cao cấp vào nền ẩm thực Việt, đồng thời giới thiệu sự phong phú và đặc sắc của hải sản tươi sống Vịnh Nha trang nói riêng và biển Miền Trung nói chung cho du khách trong và ngoài nước. 



  Nhà hàng Nguyên sử dụng hải sản có nguồn gốc từ môi trường tự nhiên, đó là những loại: Tôm, Cua, Cá, Mực, Ghẹ, Ốc, Sò, Bào Ngư, Hải Sâm, Cầu Gai … được đánh bắt từ biển khơi, từ đầm phá, từ những rạn san hô hàng trăm năm tuổi chạy dài khắp bờ biển Miền Trung – nơi cư ngụ của rất nhiều loại hải đặc sản. Hải sản ở Nhà hàng Nguyên không chỉ đơn thuần là tươi, sống mà cao hơn nữa còn được chọn lựa từ những vùng biển, theo kích cỡ và theo mùa để có những cá thể ngon nhất phục vụ cho thực khách. Chính vì vậy hải sản của Nhà hàng Nguyên có hương vị rất riêng. Đây cũng là yếu tố tạo nên nét đặc sắc của Nhà hàng.

  Mục tiêu và phương châm hàng đầu của nhà hàng là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho Quý Khách, do vậy mà chúng tôi đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách.
Những món ăn đậm đà của Nhà Hàng Nguyên chắc chắn sẽ để lại trong lòng người thưởng thức những dư vị đáng nhớ.



NHÀ HÀNG NGUYÊN
ĐC: 277 Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
ĐT: 0583 956263


VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT