Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

YẾN SÀO NHA TRANG


CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ YẾN SÀO TOÀN QUỐC
YẾN SÀO NHA TRANG
Yến sào, hay tổ chim yến, là tên một loại thực phẩm - dược phẩm nổi tiếng được kết tinh từ tổ chim yến.


Đây là món cao lương mỹ vị của các quốc gia Đông Á như Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác.  Yến sào được cho là thần dược chữa được nhiều bệnh như tăng cường tình dục, cải thiện giọng nói, tăng cường miễn dịch và làm trẻ hóa da..vv..

Nhưng các bạn cũng phải cẩn thận những người mắc bệnh sau đây không được ăn yến: bệnh đau  khớp, bệnh ung thư. Tại sao như vậy? Về bệnh khớp: yến có 12 axit amin khi vào cơ thể sẽ biến đổi thành axit uric, chính axit này làm sơ cứng những khớp gối của bạn nên trở nên đau nhức hơn cũng như bệnh gout. Về bệnh ung thư: Nó nuôi dưỡng lực lượng những con vi trùng phá hoại cơ thể do đó cơ thể dễ suy yếu hơn. Các bạn hãy gọi đến số phone 0904.076.471 để Yến Sào Thiên Nhiên chúng tôi tư vấn kĩ hơn.

 Tự hào là nhà cung cấp yến uy tín và chất lượng trong nước.
Chúng tôi chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các loại tổ Yến cao cấp như Huyết Yến – Hồng Yến – Bạch Yến.



THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG VÀ TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO
Tổ Yến được cho là có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin. Ngoài ra, tổ Yến còn được cho là chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. Về tác dụng của tổ Yến giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, chống lão hóa, giúp người bệnh nhanh phục hồi, 
Với Phương châm:
Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của Chúng Tôi
Yến Sào Thiên Nhiên cam kết mang đến cho quý khách:
 Tổ Yến chất lượng cao được tuyển chọn nghiêm ngặt. Các tổ Yến này đạt độ khô tối đa, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào (phụ gia, chất tẩy ,không nhúng qua tăng trọng, không bỏ tăng độ dai, không có bột chống mốc chỉ dùng nước ly tâm để lấy lông yến ra) trong quá trình làm sạch. Giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Có thể nói, chúng tôi chủ trương giảm chi phí quảng cáo, bao bì, để giá của tổ Yến không tăng hơn giá trị đúng của nó. Vì vậy, Yến Sào Thiên Nhiên tự hào là nguồn cung cấp Yến Sào có giá thành hợp lý nhưng chất lượng cao và bảo đảm. Chúng tôi sẽ gửi hàng đi mi nơi dù ch 10gr. Cung cách phụ vụ tận tình chu đáo. Quý khách sẽ được tư vấn chi tiết, phù hợp với mục đích sử dụng Yến Sào.
Chúng Tôi cam kết  hoàn tiền lại cho khách hàng nếu tổ yến không đúng như những gì nói trên thì chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm
BẢO QUẢN TỔ YẾN
 Tổ yến nên được bảo quản trong môi trường khô và lạnh. Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tốt nhất nên cho tổ yến vào tủ lạnh và để ở nơi khô mát. 
Tuy nhiên, nếu thấy tổ đã chuyển qua màu đen thì tổ đã hư hỏng do vi khuẩn hoặc bị oxi hóa quá nhiều nên không sử dụng được nữa. Do vậy khi bảo quản tổ yến cần lưu ý giữ tổ trong môi trường lạnh và cần quan sát cẩn thận.
Thưởng thức Yến Sào của chúng tôi, quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng, giá cả, mà còn cảm nhận được tinh hoa đất trời lắng đọng trong từng tai Yến.
Yến Sào Thiên Nhiên hy vọng là sự lựa chọn xứng đáng của quý khách.
LH : 0904.076.471

VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT