Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

CƠ SỞ SẢN XUẤT BÁNH KẸO VĂN TẬP HÒA

CƠ SỞ SẢN XUẤT BÁNH KẸO VĂN TẬP HÒA


Mâm cỗ trông trăng chẳng khi nào thiếu được bánh nướng, bánh dẻo bởi Bánh Trung Thu đã trở thành một biểu tượng vô cùng ý nghĩa để con người trao tặng cho nhau những tình cảm quý báu, chân thành. Những hộp bánh Trung Thu như những lời cảm ơn mà không thời khắc nào tốt hơn để bày tỏ. Tết Trung Thu trở thành dịp Tết để mọi người chia sẻ nhiều hơn, đón nhận nhiều hơn và gần nhau nhiều hơn.
 
Có mặt trên thị trường bánh trung thu nhiều năm qua với những sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn, Cơ sở sản xuất bánh kẹo VănTập Hòa sử dụng cách thức làm bánh vệ sinh, đảm bảo kết hợp với bí quyết gia truyền đã làm nên những sản phẩm không chỉ sang trọng về mặt hình thức mà vẫn giữ được hương vị bánh đậm đà bản sắc dân tộc.
 
  Mỗi chiếc bánh trung thu là một tuyệt tác được gửi gắm bên trong nó những hương vị, những bản sắc và là những tình cảm chân thành nhất mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Hiểu được điều đó, Bánh trung thu Văn Tập Hòa luôn chú trọng đặc biệt đến tất cả các khâu trong quá trình sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất.
 
Chọn thực phẩm là một trong những phần quan trọng tạo nên hương vị thơm ngon cho bánh trung thu. Tất cả những nguyên liệu chính như: bột, trứng, đậu, hạt sen, thịt… được tuyển chọn một cách chặt chẽ với mục đích tạo sự đồng bộ, thống nhất từ hương vị đến dáng vẻ bên ngoài của chiếc bánh.
  
Ngoài ra Bánh trung thu Văn Tập Hòa luôn khiến khách hàng yên tâm nhờ dây chuyền đảm bảo tuyệt đối vệ sinh từ khâu bắt đầu đến khâu cuối cùng là đóng gói. Chính vì thế, bánh trung thu Văn Tập Hòa không những ngon mà còn bổ và tốt cho sức khỏe của người sử dụng.


CƠ SỞ SẢN XUẤT BÁNH KẸO VĂN TẬP HÒA
Địa Chỉ: 85 Mạc Tham Đạm - Khu phố Long Lâm - TT. Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu
DĐ: 0907181343
Website: vantaphoa.com


VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT