Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

CƠM CHAY DIỆU LIÊN

CƠM CHAY DIỆU LIÊN
Tọa lạc trên địa 339 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa. Quán cơm chay Diệu Liên với không gian thanh tịnh và yên bình, điểm nhấn là những bức tranh tượng phật, hoa sen và một vài bức thư pháp…Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như chùn xuống, tất cả đều êm ả …mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng.
Đã từ lâu việc ăn chay không còn là chuyện hiếm, ăn chay giúp bạn tránh một số bệnh ung thư, ít tăng huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ít bị sỏi thận....nhưng cứ đến ngày rằm, đầu tháng âm lịch, việc ăn chay lại trở nên nhộn nhịp hơn và dần dần nó đang trở thành một nét văn hóa đẹp trong tâm linh người Việt.
Khách đến với cơm chay Diệu Liên ở rất nhiều lứa tuổi khác nhau, từ nhiều bạn trẻ cho đến dân văn phòng và các bác lớn tuổi. Nhưng dù là ở lứa tuổi nào, khi vào quán, tất cả dường như rũ bỏ sự vồn vã thường ngày, để rồi khoan thai, thong thả, chậm rãi thưởng thức từng món chay mà mình yêu thích. Thật êm đềm, thư thái… Từ không gian đến cách trang trí trong quán rất giản dị, nhưng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Quán có rất nhiều món ăn mà bạn có thể lựa chọn.

Hoặc bất kì lúc nào muốn ăn chay bạn có thể dẫn bạn bè và người thân tới quán. Quán cơm chay Diệu Liên mở cửa từ 9 giờ sáng tới 21 giờ tối, vì thế bạn có thể lựa chọn thời gian thích hợp.

 
Bên cạnh những món ăn phong phú, cơm chay Diệu Liên còn có rất nhiều loại nước uống, sâm,  nước ép, sinh tố và trái cây tươi ngon.
Cơm chay Diệu Liên chuyên nhận đặt tiệc chay với menu phong phú sẽ mang lại cho Quý khách nhiều sự lựa chọn, hãy liên hệ ngay với cơm chay Diệu Liên để nhận được giá ưu đãi.

CƠM CHAY DIỆU LIÊN
ĐC: 339 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa
ĐT: 0646. 282 452


VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT