Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG 152


Nhà Hàng Đặc Sản Tươi Sống 152
 Kính Chào Quý Khách !
  
 Với sức chứa 1.200 khách, là một Nhà Hàng sang trọng đầu tư khá tiện nghi với những phòng ốc trang trí hiện đại, ấm cúng, lịch sự, sân vườn thoáng mát, không gian rộng rãi, Nhà Hàng 152 là nơi rất thuận tiện cho tổ chức tiệc sinh nhật, đám hỏi tiệc cưới và hội nghị. Phương châm phục vụ khách hàng là chính các món ăn tại Nhà Hàng rất phong phú và luôn đổi mới. Thực đơn tại đây quý khách được thưởng thức từ những món ăn đồng quê, đặc sản rừng, biển, đặc biệt các món lẩu hải sản với giá cả hợp lý và tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.
Đến với Nhà Hàng 152 - Nhà Hàng Nghệ An quý khách sẽ được chìm đắm trong những món ăn phong phú hấp dẫn đậm đà hương vị rừng biển, được tận hưởng bầu không khí  ấm cúng và thân thiện bởi kiểu bài trí thiết kế, trang trí nội thất cũng như phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Khi được thưởng thức các món ăn và đồ uống tại 152 quý khách sẽ cảm nhận thấy những đặc sắc kết hợp Ẩm thực Việt nam và phong cách Châu Âu.
 Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, Nhà hàng 152 mong muốn không ngừng là người bạn thân thiết của Quý khách và luôn là một trong những nơi có chất lượng phục vụ chuyên nghiệp chu đáo nhất, chất lượng tốt nhất.
Sự hài lòng của Quý khách là động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển. Chính vì vậy, chúng tôi một lần nữa muốn bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Quý khách bằng cách thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đem lại quyền lợi cao cho Khách hàng. Ngoài ra chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thẻ Vip, thẻ ưu đãi có giá trị cao đến khách hàng thân thiết.

Nhà hàng 152 -  Nhà Hàng Nghệ An - Nhà hàng Thành Phố Vinh 
HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !
Nhà Hàng Đặc Sản Tươi Sống 152
ĐC: 152 Hồng Bàng - TP Vinh - Nghệ An
ĐT: 0383. 52 51 52  -   0982. 492 723
Website: nhahangnghean.com