Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG LĂNG CÔ HUẾ

Nhà Hàng - Khách San LĂNG CÔ HUẾ


Nằm tại vị trí thuộc Bãi Biển Lăng Cô nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp tự nhiên bao quanh là núi và biển xanh với từng đợt ngọn sóng trắng xoá dạt vào bờ cát trắng mịn. Giữa sự kết hợp của núi và biển đã tạo nên sự huyền bí của nhà hàng Cưng Tuấn rất phong phú với nguồn hải sản biển. Là nơi dừng chân lý tưởng cho cho quý khách hàng đặt chân tới thiên đường du lịch Lăng Cô.

Hệ thống nhà hàng đáp ứng các nhu cầu đa dạng như tổ chức hội nghị,sinh nhat , hoặc đơn giản là những bữa ăn thân mật cùng gia đình hay bạn bè.
Đến với Nhà hàng Đặc Sản Cưng Tuấn, một Không gian riêng tư Kín đáo nhưng cởi mở cùng những tiện nghi sang trọng và tinh tế để du khách có thể tận hưởng ẩm thực và những khoảnh khắc thư giãn tự do và thân thiện.
Với những tiện ích đó, chắc chắn khi đến với chúng tôi, du khách sẽ cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm những giây phút khám phá cuộc sống theo cách mới lạ, hấp dẫn đến khó quên.
Đặc biệt hơn là nhà hàng sỡ hữu nhiều món ăn đa dạng đặc biệt là hải sản biển tươi sống với cách chế biến cẩn thận cầu kỳ của những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Hơn nữa, nguồn hải sản tươi sống được nhập mới mỗi ngày và được chủ đích thân chọn lọc kỹ càng. Vì thế, món ăn tại nhà hàng luôn có hương vị đặc trưng, hấp dẫn và tươi ngon...

Doanh nghiệp tư nhân Cưng Tuấn
Đc: TT Lăng Cô - H. Phú Lộc - TT Huế
Đt: 0543.874499 - 01684261777 - 0986641555
Email: cungtuanhotel1@gmail.com

VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT