Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG NGỘ

NHÀ HÀNG NGỘ

Ẩm thực - một nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Dù ở thành thị hay nông thôn, nơi đâu bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng, quán ăn, tuy nhiên để có một địa chỉ đáng tin cậy. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một địa chỉ ẩm thực rất ấn tượng, với phong cảnh hữu tình ấm áp, nơi đây hội tụ đủ các yếu tố để bạn có một bữa ăn thật khó quên, đó chính là nhà hàng Ngộ. Chính cái tên của nhà hàng sẽ làm cho bạn cảm thấy ngồ ngộ khi đi ngang qua đây nhưng khi bạn bước vào bạn sẽ ngộ ra được rất nhiều điều hay ở nơi đây...


 Sau một ngày, một tuần làm việc vất vả, bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thân đến với nhà hàng Ngộ để cùng nhau thư giãn và thưởng thức những món ăn đồng quê dân dã, hay những món hải sản, đặc sản tươi sống được chế biến rất lạ mắt và thơm ngon.



 Nhà hàng Ngộ là nơi có không gian yên tĩnh, lãng mạn, có sức chứa khoảng 200 khách. Các phòng VIP được tách biệt hẳn so với không gian bên ngoài mang lại cảm giác riêng tư, ấm cúng, có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo.



  Đến với nhà hàng Ngộ, quý khách có thể lựa chọn các món ăn đặc sản của núi rừng, các món hải sản từ bình dân đến cao cấp do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm trách cùng với nguyên liệu vô cùng tươi mới làm nên sự đặc biệt của từng món ăn.


  Mục tiêu và phương châm hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo sự hài lòng, cảm  giác thoải mái, thư giãn cho Khách hàng do vậy mà chúng tôi đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để  đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách.


NHÀ HÀNG NGỘ
ĐC: 145/2 Phạm Văn Đồng, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
ĐT: 058 3854 892 - 098 765 58 22
Website: nhahangngo.com


VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT