Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

CƠM NIÊU HOA SỮA

CƠM NIÊU HOA SỮA
Địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách!
   Tọa lạc tại 569/19A Nguyễn An Ninh TP.Vũng Tàu, Nhà hàng Cơm niêu Hoa Sữa là  điểm đáng đến cho những thực khách muốn thưởng thức những món ăn dân dã, đơn giản mà lại rất tinh tế, thơm ngon.
cơm niêu vũng tàu

 Lấy cơm niêu làm món chủ đạo, Nhà hàng Cơm niêu Hoa Sữa muốn thay đổi cái nhìn của  thực khách về cơm và cách ăn cơm. Tại Nhà Hàng bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được một bữa cơm ấm cúng nhưng thật sự sạch sẽ, giàu hương vị cổ truyền và không kém phần bổ dưỡng.
Rất nhiều những món ăn dân tộc khác khi ăn kèm với cơm niêu nấu lò than hoa cũng sẽ cho bạn trải nghiệm quý giá về thứ nuôi sống con người hàng nghìn năm nay một cách bình dị nhất nhưng cũng không kém phần trang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, Nhà hàng cũng sẽ phục vụ bạn nhiều món lẩu đặc sắc khác như lẩu cá kèo miền Tây Nam Bộ, Lẩu hải sản, Lẩu cá Tầm, Lẩu cá hồi Na-Uy và nhiều món nhậu mang hương vị đồng quê Việt.

 Với thiết kế không gian sáng tạo, độc đáo, khung cảnh xung quanh bàn ăn được trang trí bởi những bức tranh đồng quê, cùng với những món ăn  mang đậm hồn vị quê hương, tạo cho thực khách cảm giác thực sự thoải mái. Không chỉ lợi thế về mặt không gian, cơm niêu Hoa Sữa còn thu hút quý khách xa gần bởi bộ thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hàng trăm món ăn của mọi miền đất nước.
cơm niêu hoa sữa sài gòn
   Từ những dân dã, bình dị của vùng đồng quê như cơm niêu, cá, tôm….. đến những món ăn độc đáo như: bào ngư, tôm mũ ni, tôm hùm, cá mặt quỷ…đặc biệt các món dễ ăn với cơm niêu như cá trứng kho đậm đà và bùi bùi của trứng, cá bống bớp dim xì dầu mặn mặn rất ngon. Tất cả đều quy tụ về đây làm giàu thêm kho thực đơn hấp dẫn của nhà hàng.

 Nhà hàng Cơm niêu Hoa Sữa ngay từ ban đầu đã đưa ra mục đích phục vụ để quý khách có một sự cảm nhận mới về món ăn hàng ngày họ vẫn ăn. Đưa đến một bữa cơm chất lượng, ngon nhưng vẫn rẻ nhằm phục vụ mọi tầng lớp người dân.

cơm niêu sài gòn,cơm niêu vũng tàu
 Nguyên liệu luôn tươi ngon và cách chế biến độc đáo, cầu kỳ khiến các món ăn dân dã, đồng quê của Nhà hàng Cơm niêu Hoa Sữa luôn có sức hấp dẫn riêng. Khi đến đây, quý khách cùng bạn bè và gia đình có thể tự tay lựa chọn để cùng trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực đồng quê đặc sắc - chỉ có ở Nhà hàng Cơm niêu Hoa Sữa.
cơm niêu sài gòn

Không phải cơm nấu sẵn, cho vào niêu đem đốt như nhiều nơi vẫn làm, cơm niêu được nấu trực tiếp từ gạo trong lò than hoa rực hồng. Gạo để nấu cơm niêu Hoa Sữa cũng là loại gạo chọn lọc, hạt đều, được sàng lọc cẩn thận để đảm bảo độ dẻo, dai, thơm và mềm, hạt cơm khi chín đều tăm tắp và có độ kết dính cao. Cơm niêu Hoa Sữa được nấu trong lò than hoa khi chín tới tỏa một mùi hương thơm ngào ngạt và quyến rũ, đúng phong vị cổ truyền bao đời của làng quê Việt
.com niêu vũng tàu

Những niêu cơm nhỏ xinh, tròn trịa được đem ra lót bằng rế tre đan cẩn thận và lót bên dưới là chiếc đĩa sứ vuông luôn tạo cho thực khách một cảm giác gần gũi. Trong quan niệm dân gian, đó cũng là sự kết nối, giao hòa giữa Trời (tròn) và Đất (vuông), ấn tượng thú vị mà chúng tôi muốn mang đến cho người thưởng thức.
cơm niêu sài gòn
Với nhiều món ăn dân tộc các loại, sự phong phú của nhà hàng Cơm niêu Hoa Sữa không chỉ được thể hiện ở số lượng mà còn là cách thể hiện các món ăn. Đó là hương vị đặc trưng khó quên trong các món ăn dân dã như: cá kèo kho tộ, cá trứng Canada nướng, canh hến nấu chua, thịt ba chỉ rang cháy cạnh - Đó là sự thanh thoát và tinh tế trong các món chiên, xào, nướng… 

cơm niêu sài gòn-cơm niêu vũng tàu

Xin chân thành cám ơn sự ủng hộ của Quý khách trong suốt những năm tháng qua. Chúc Quý khách luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. 


VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT