Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG TÀI


" Địa Chỉ Tin Cậy Cho Quý Khách Hàng " 

 Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, ngoài mặc đẹp ra thì con người còn muốn được ăn ngon. Đến với nhà hàng Tài, quý khách sẽ được tận hưởng cái “ngon” của các món ăn mà nhà hàng mang lại.
 Tọa lạc tại 91 Nguyễn Khuyến, TP.Buôn Ma Thuột, Restaurant Tài là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại địa bàn Đăk Lăk nói riêng và trên địa bàn các tỉnh thành khác nói chung.


Restaurant Tài hoàn toàn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của đầy đủ các tầng lớp khách hàng từ trẻ nhỏ, giới trẻ hay người lớn tuổi khi đến đây để tổ chức những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật hay tiệc gia đình ấm cúng hoặc các sự kiện đáng ghi nhớ.
Với diện tích 2000m2, Nhà hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại gồm 3 khu vực: Khu vực ăn uống, khu vui chơi cho trẻ em và bãi đỗ xe. Trong đó khu vực ăn uống được chia làm 3 phần: Không gian ấm cúng, không gian thoáng mát, và không gian sang trọng. Nhà hàng Tài sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Qúy khách.

Được thiết kế rộng rãi và ấm cúng, khu vực này thích hợp để tổ chức các hội nghị, liên hoan, sinh nhật. Mang lại cho khách hàng một không khí thật thoải mái.
Đây là khu vực phù hợp cho những ai cần một không gian ấm cúng, riêng tư để gặp gỡ bạn bè, người thân trong tiếng nhạc du dương yên tĩnh. Mỗi bàn ở đây được bố trí riêng biệt với một cái chòi, tạo cảm giác riêng tư và không tạo nên sự xô bồ, chật chội cho thực khách.
 
Ngoài ra, Restaurant Tài còn có một không gian yên tỉnh với những phòng riêng biệt, phòng “VIP”, phù hợp để bàn bạc trao đổi công việc trong lúc thưởng thức ẩm thực của nhà hàng.
Quý khách hàng sẽ phải ngạc nhiên vì không những không gian thoáng đãng mà còn có không gian ấm cúng với sự kết hợp hài hòa giữa cảnh thiên nhiên và con người cũng như sự niềm nở tiếp đón và sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng. 

Không chỉ có không gian đẹp, ấm cúng mà nhà hàng còn có một nhà chơi bóng dành cho những cô bé, cậu bé để giảm bớt đi sự nhàm chán khi phải đợi ba mẹ, người thân trong lúc thưởng thức món ăn.
Khu vực nhà xe được thiết kế rộng rãi, thuận tiện cho thực khách vào ăn uống và tham quan nhà hàng.
Nhà hàng Tài cung cấp cho thực khách đầy đủ các món ăn đặc biệt: Gà ta thơm mẻ rau xanh, chân giò ủ muối chay riềng, chả giò nem hải sản, Bắp bò mẻ sanwich, Heo đồng bào nướng phần, gà tần bata,...
Với mục đích mang lại cho quý khách những món ăn ngon, để lại ấn tượng trong lòng thực khách, các món ăn của nhà hàng Tài không chỉ đậm đà hương vị Việt, hương vị của vùng đát tây nguyên mà còn đậm đà hương vị của đất nước phương tây với các món ăn của Pháp như: Đùi vịt Pháp chao bơ, Đùi vịt Pháp quay môn,... 
Với tiêu chí chất lượng là trên hết và đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, Restaurant Tài không hoạt động hoàn toàn chỉ vì lợi nhuận mà vì đem đến sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với mình. Với mục tiêu gây dựng Restaurant Tài ngày một phát triển, trở thành một điểm đến lý tưởng và tin cậy cho khách du lịch cũng như người dân ở TP. Buôn Mê Thuột, Restaurant Tài đang ngày một nâng cao chất lượng phục vụ cũng như các món ăn tại nhà hàng.

 
Địa chỉ: 91 Nguyễn Khuyến - TP. Buôn Ma Thuột - ĐăkLăk
ĐT: 05003.71.6666 - 0935.31.57.57