Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG SEN VÀNG

NHÀ HÀNG SEN VÀNG
      Đầu tiên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng và quý công ty lời chúc sức khỏe và thành đạt! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty và quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ nhà hàng Sen Vàng suốt thời gian vừa qua. Với phương châm: “giá cả chỉ một phần, chất lượng là hàng đầu, uy tín mới dài lâu”. Vì thế chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Điều quan trọng nhất là chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tình, chu đáo kết hợp phong cảnh lịch sự, thoáng mát, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng sau những ngày làm việc mệt mỏi khi đến với nhà hàng Sen Vàng bên cạnh người thân, bạn bè và đồng nghiệp.
      Tọa lạc số 39 Lê Hồng Phong trên trục đường chính sôi động của Thành phố Vinh- Nghệ An, nhà hàng Sen Vàng luôn được nhiều thực khách gần xa biết đếnBởi nơi đây không chỉ là nhà hàng nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi sống mới lạ, nhưng còn là nơi tổ chức lý tưởng các buổi  sinh nhật, hội họp…
     Đối với sự ra đời phong phú của nhiều nhà hàng ẩm thực như ngày nay, việc lựa chọn địa điểm để tổ chức gặp gỡ hội họp, đám đình đôi khi không thật khó. Tuy nhiên đến với nhà hàng Sen Vàng quý thực khách đã có một sự chọn lựa đúng đắn cho sự thuận lợi khi dừng chân cũng như nguồn kinh phí mình đang sở hữu.
     

      Nhà hàng Sen Vàng được thiết kế bởi một hệ thống phòng lạnh với những bộ bàn ghế sang trọng, phục vụ tối ưu cho các thương gia kinh doanh, các công chức văn phòng, và với tất cả mọi thực khách có nhu cầu. 

      Thực đơn nhà hàng Sen Vàng luôn phong phú với các món lẩu Âu - Á...Bên cạn đó nhà hàng còn phục vụ các món nướng và các món Hải Sản như Tôm sú nướng muối ớtTôm càng xanh nướng, ... Tất cả đều mang một hương vị độc đáo riêng.


      Hiểu được rằng ước muốn của khách hàng không chỉ dừng lại ở thức ăn ngon,quang cảnh rộng rãi, thoáng mát. Nhưng còn ở sự tiện lợi, sự hài hòa giá cả, và cả lòng nhiệt tình phục vụ. Hãy đến với nhà hàng Sen Vàng quý thực khách sẽ được phục vụ tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nhà hàng Sen Vàng
ĐC: 39A - Lê Hồng Phong - Tp. Vinh
ĐT:       0383.593939
Hotline :0989067178 
            0904899988