Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG THIÊN PHÚC




CÔNG TY TNHH THIÊN PHÚC    KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
        
     
Được thành lập từ năm 2009 với quy mô 200 nhân viên
chúng tôi hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực: 
ĐẦU TƯ XÂY DỰNG DỰ ÁN KHU DÂN CƯ 
VẬN CHUYỂN THỦY - BỘ 
SAN LẤP MẶT BẰNG 
KINH DOANH THỦY HẢI SẢN 
DỊCH VỤ ĂN UỐNG

 Tháng 4 năm 2011 công ty TNHH Thiên Phúc chính thức khai trương nhà hàng sân vườn THIÊN PHÚC QUÁN. Đây là nhà hàng đầu tiên ở TP. Bạc Liêu được đầu tư với quy mô lớn theo kiểu nhà hàng sân vườn. Trên diện tích 2700 m2 với kiến trúc khá bắt mắt, phía trước là những phòng lạnh sang trọng - đầy đủ tiện nghi và trong đó có phòng VIP với diện tích gần 100m2. Phía sau là phong cách sân vườn với cây xanh, giếng nước và đặc biệt Thiên Phúc Quán có vị trí nằm dọc theo bờ sông Bạc Liêu, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho thực khách khi đến với nhà hàng.
 
Với một thực đơn hơn 300 món ăn, và mỗi tuần lại có các món mới ra mắt , các đầu bếp của nhà hàng được tuyển từ nhiều tỉnh khác nhau như Sóc Trăng, Trà Vinh, Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ,.....  THIÊN PHÚC QUÁN thật xứng đáng là trung tâm của ẩm thực Bạc Liêu nói riêng cũng như Miền Tây nói chung.
   
Đến với THIÊN PHÚC QUÁN, quý khách không chỉ được thưởng thức những đặc sản thơm ngon đặc trưng của các vùng miền, mà còn có dịp tận hưởng những đặc sản mà chỉ có ở nhà hàng THIÊN PHÚC như Chả Giò Thiên Phúc, Lẩu Cua Thiên Phúc, Gà Hơ Mông Thiên Phúc, Đậu Hũ Âm Dương, Cua Cớm Thiên Phúc….
Quy mô của nhà hàng Thiên Phúc không chỉ thể hiện ở kiến trúc, hay một thực đơn đa dạng hấp dẫn của nhà hàng. Với đội ngũ nhân viên gần 90 người, được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ. Lịch sự, chu đáo và chuyên nghiệp là những điều mà thực khách sẽ cảm nhận được khi đến với nhà hàng Thiên Phúc Quán.


Mặc dù  mới đi vào hoạt động chưa đầy 06 (sáu) tháng, nhưng với chiến lược kinh doanh hợp lý, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm hài lòng mọi thực khách:
Không gian rộng rãi- thoáng mát
Thực đơn đa dạng, chế biến công phu, vừa đảm bảo ngon miệng, vừa trưng bày bắt mắt
Khâu vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được nhà hàng quan tâm hàng đầu
Phong cách phục vụ lịch sự - chuyên nghiệp – chu đáo 
Và đặc biệt giá cả bình dân là một thế mạnh của THIÊN PHÚC QUÁN
Cho đến nay, THIÊN PHÚC QUÁN thực sự đã trở thành một nơi tin cậy cho quý khách hàng. Một địa điểm lý tưởng cho các buổi liên hoan, họp mặt gia đình, các buổi giao lưu, chiêu đãi khách hàng.....
NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN THIÊN PHÚC QUÁN
Địa chỉ: Thửa 70 Võ Thị Sáu, K2, P.8, TP. Bạc Liêu
ĐT:07813.822286 - 07813.822888