Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG ĐẶNG HIỀN


Đậm Đà Hương Vị Biển Cả!
     Từ lâu, biển được coi như là người bạn thân thiết của con người. Biển vừa là người bạn che chở bảo vệ cho con người, vừa mang lại nguồn thức ăn dồi dào phong phú. Lẽ dĩ nhiên nhắc đến Biển, chúng ta không thể không nhắc đến một điạ danh nổi tiếng cả về danh lam thắng cảnh và nguồn hải san phong phú. Vùng đất ấy mang tênVịnh Hạ Long.
 
         Nếu như Vịnh Hạ Long được Unessco ghi nhận là Kỳ Quan Thiên Nhiên Nổi Tiếng Thế Giới thì cũng chính vùng đất ấy cho chúng ta được thưởng thức những món ăn hải sản độc đáo của một số nhà hàng nổi tiếng nơi đây. Một trong những nhà hàng phải được kể đến đầu tiên đó chính là Nhà Hàng Đặng Hiền.

         Nhà hàng mang tên chủ sở hữu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic, pha nét văn hóa của người Á Đông có nhiều tầng, nhiều phòng. Tương ứng với mỗi tầng là những phòng VIP sang trọng ấm cúng và lãng mạn. Bên cạnh những phòng nhỏ phục vụ những buổi liên hoan gia đình là cả một hội trường lớn phục vụ cho các buổi tiệc lên đến hàng trăm người. Hệ thống thang máy, điều hòa có thể phục vụ quý thực khách bất cứ lúc nào.
Đặc biệt là nhà hàng được sở văn hóa Thể Thao và Du Lịch Quảng Ninh cấp giấy chứng nhận là nhà hàng đủ điều kiện phục vụ khách du lịch ( Standard Tourist Service)
 
       Hàng trăm món ăn hải sản tươi ngọt Từ vùng biển Hạ Long như tu Hài, cua bể, bông thùa, sứa, cá biển, sò ốc, mực tươi, … được các đầu bếp giàu kinh nghiệm tại nhà hàng Đặng Hiền chế biến theo nhiều phong cách, từ dân dã, thuần Việt như món cá “thuyền chài” đến công phu, hơi hướng nghệ thuật như món “cực phẩm hải sản” làm cho quý khách như lạc vào một mê cung yến tiệc.
      Đặc biệt với vị trí thuận lợi của nhà hàng, quý thực khách không phải mất nhiều thời gian nhưng ngồi ngay tại nhà hàng nhâm nhi ly bia nhập khẩu cùng với những món hải sản khó quên, quý khách cũng có thể chiêm ngắm cả một vùng biển bao la bên cạnh bờ biển đẹp nằm trong dự án khu đô thị mới. Mấy ai đến với Hạ Long lại không muốn tìm cho riêng mình một địa điểm lý tưởng nơi nhà hàng Đặng Hiền
 
        Với không gian thoáng mát và rộng rãi, có sức chứa hàng trăm chỗ ngồi Nhà Hàng Đặng Hiền là nơi rất thuận tiện cho quý khách  tổ chức các buổi đại tiệc mừng tiệc sinh nhật, cưới hỏi hay hội nghị.
Phòng hội trường có sức chứa lên đến hàng trăm người.
 
     Hiểu được rằng ước muốn của khách hàng không chỉ dừng lại ở món ăn ngon, phong cảnh đẹp nhưng còn ở sự phục vụ nhiệt tình, giá cả hài hòa dễ chịu. Đây cũng chính là tiêu chí mà nhà hàng Đặng Hiền đưa ra trong quá trình xây dựng và phát triển của mình. Với phương châm: “ Giá cả chỉ một phần, chất lượng là hàng đầu, uy tín mới dài lâu”, Nhà hàng Đặng Hiền không ngừng đổi mới thực đơn các món ăn và cách thức quản lý phục vụ để nhà hàng ngày một phát triển hơn.
 
 
 
 Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nhà Hàng Đặng Hiền
ĐC: Tổ 6 khu 8 - F. Hồng Hải - Tp. Hạ Long - Quảng Ninh
 
ĐT: 0333. 633. 668
DĐ: 0913. 266. 979