Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG BẢY HOA

NHÀ HÀNG BẢY HOA
Nhà Hàng Bảy Hoa Tọa lạc tại 100 Xuân Diệu - TP. Quy Nhơn - Bình Định. Được biết đến là một nhà hàng hải sản cao cấp với những phong cách đặc trưng rất riêng của mình.
  Thực khách đến với Bảy Hoa không chỉ để thưởng thức các món ăn ngon, mà còn để thư giãn, chia sẽ và gắn kết với nhau. Dựa trên giá trị cốt lõi đó, Nhà hàng Bảy Hoa cung ứng dịch vụ tổ chức tiệc: Đó là tổ chức tiệc tại nhà hàng và tổ chức tiệc lưu động. Với các hình thức như tiệc hội nghị hội thảo, tiệc liên hoan tổng kết, tiệc buffet, tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi….
  
  Nhà hàng Bảy Hoa được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh hiện đại, màn hình LCD cỡ lớn, máy chiếu tân tiến cũng như karaoke chọn bài cho tất cả các phòng..nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Quý khách có thể sử dụng trong các cuộc hội nghị hội thảo, hay giao lưu ca hát.. Đội ngũ kỹ thuật của nhà hàng luôn túc trực để điều chỉnh và xử lý các vấn đề một cách nhanh nhất.
  
 Nhà hàng Bảy Hoa được thiết kế theo lối kiến trúc Châu âu hiện đại với 3 tầng lớn tương ứng với 3 hội trường lớn phục vụ cho các buổi tiệc lên đến hàng trăm người. Hệ thống thang máy, Hơn nữa nhà hàng cũng có các phòng VÍP nhỏ, tạo ra sự ấm cúng từ không gian cho đến cách bày trí, phù hợp cho các buổi sum họp gia đình, giao lưu bạn bè thân mật.


Nhà hàng có đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, và đội ngũ nhân viên phục vụ năng động nhiệt tình.. được đào tạo thường xuyên. Nhà hàng luôn hướng đến tính chuyên nghiệp trong tổ chức quản lý và phục vụ. Điều này được thể hiện qua đồng phục nhân viên mang phong cách riêng cho đến cung cách phục vụ tận tình và niềm nở.


Đặc biệt hơn là nhà hàng sỡ hữu hàng trăm món ăn đa dạng đặc biệt là hải sản biển tươi sống với cách chế biến cẩn thận cầu kỳ của những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Hơn nữa, nguồn hải sản tươi sống được nhập mới mỗi ngày và được chủ đích thân chọn lọc kỹ càng. Vì thế, món ăn tại nhà hàng luôn có hương vị đặc trưng, hấp dẫn và tươi ngon...

  Quản lý chuyên nghiệp, phục vụ tận tình kết hợp với thực đơn phong phú, không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại. Nhà hàng Bảy Hoa đã trở thành một thương hiệu lớn, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình.


VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT