Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ÁNH TUYẾT

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ÁNH TUYẾT
Đến với ÁNH TUYẾT
là đến với sự KHÁC BIỆT hấp dẫn và thú vị.


NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI CAM RANH
 Nếu như tình yêu của bạn được đúc kết từ hai trái tim đầy hứa hẹn thì giờ đây tình yêu ấy sẽ càng mặn nồng hơn trong ngày cưới được tổ chức tại NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ÁNH TUYẾT chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng và hạnh phúc bên người mình yêu .

  
  Tọa lạc 2228 Đại Lộ Hùng Vương - P. Ba Ngòi - TP. Cam Ranh - Khánh Hòa.  Là một vị trí của trung tâm TP, sẽ đem đến cho những đôi uyên ương một ngày trọng đại đầy ý nghĩa và lãng mạn. Không mất nhiều thời gian đi lại cũng như tìm kiếm địa chỉ cho quý khách khi tìm kiếm đến nhà hàng. ÁNH TUYẾT ra mắt Nhà Hàng tổ chức tiệc cưới với diện tích lên đến 3000 m2. Trong không gian mở với sức chứa lên đến 65 bàn, ngày đáng nhớ của bạn sẽ ngập trong hoa tươi từ ngoài cổng chào, trên mỗi bàn tiệc và cả sân khấu.

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI CAM RANH

nhà hàng hoa viên kiều mỹ


  NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ÁNH TUYẾT sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát, có khả năng phục vụ trên 1000 thực khách trong cùng một thời điểm. Bên cạnh đó, Nhà Hàng đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, với nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc tổ chức tiệc chiêu đãi, sự kiện và hội nghị hayhọp mặt bạn bè, đồng nghiệp, bữa tiệc sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm hay đơn giản là gặp nhau cuối tuần. Và là nơi vinh dự được tổ chức hôn lễ của nữ ca sỹ Mai Khôi và bạn trai Bejamin Swanton.
   

 Quý khách sẽ thực sự hài lòng với thực đơn phong phú, đa dạng, hợp khẩu vị được thực hiện bởi đội ngũ bếp nhiều năm kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo từ các trường Đại Học, Cao Đẳng Du Lịch trên toàn quốc. 
   
NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI CAM RANH

 Ngày nay, trong xu hướng toàn cầu hóa, sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành dịch vụ rất cao, đặc biệt trong lĩnh vực nhà hàng, sự xuất hiện của nhiều nhà hàng tiệc cưới đang là hướng đầu tư mạnh mẽ của rất nhiều chủ đầu tư. Nắm bắt được xu hướng cạnh tranh ấy, NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ÁNH TUYẾT đã không ngừng đổi mới, phát triển để hoàn thiện mình hơn nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu thị hiếu của khách hàng và luôn luôn trở thành người bạn đáng tin cậy trong lòng người dân Cam Ranhnói riêng và Khánh Hòa nói chung.
 

   Những thực đơn đa dạng, không gian lộng lẫy - sang trọng cùng với các dịch vụ đi kèm như âm thanh, ánh sáng... Phòng máy lạnh Bên cạnh đó ÁNH TUYẾT luôn có những phần quà hấp dẫn dành cho cô dâu và chú rể.  Chắt chắn sẽ mang đến cho quý Khách hàng một lễ cưới ấm cúng, nhiều ý nghĩa.
 

Đến với  ÁNH TUYẾT chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng món ăn cũng như phong cách tổ chức chuyên nghiệp của chúng tôi.
NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI CAM RANH



Đến với NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ÁNH TUYẾT để cảm nhận được một PHONG CÁCH mới, ĐẲNG CẤP mới!

NHÀ HÀNG ÁNH TUYẾT 
Địa Chỉ: 2228 ĐạiLộ Hùng Vương - P. Ba Ngoài - TP. Cam Ranh - Khánh Hòa
Điện Thoại: 0583 854 918 -   0914 007 932 - 0914 204 580