Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

NHÀ HÀNG HOÀNG QUÂN


Nhà Hàng Hoàng Quân
Kính Chào Qúy Khách!
   Nhà hàng Hoàng Quân sở hữu hệ thống 2 nhà hàng:
- Nhà hàng Gà Phục Vụ Chậm Tọa lạc tại Ngã Tư Ao Cá – P. Giếng Đáy – Tp. Hạ Long
- Nhà hàng Hoàng Quân tọa lạc tại Công Viên Quốc Tế Hoàng Gia – P. Bãi Cháy – Tp. Hạ Long
 Giữa  trung tâm Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới Hạ Long Công tyHoàng Quân với hệ thống 2 nhà hàng đã nổi bật với tông vàng nhạt cùng màu nâu trầm sang trọng của đồ gỗ là địa điểm nhà hàng lý tưởng của quý thực khách. 
Khi bạn đi tới Hạ Long mà chưa một lần thưởng thức một bữa cơm thân mật, ngắm cầu Bãi Cháy về đêm quả thực là bạn vẫn còn thiếu một điều gì đó trong chuyến hành trình du lịch của mình
 
     Nếu như vô tình đi qua con phố Giếng Đáy, và nếu như vô tình nhìn vào tòa nhà mang biển hiệu “Phục Vụ Chậm”, thì cũng một cách “vô tình” bước chân sẽ bị níu lại bởi những gì trong đó. Hãy thử xem, đôi chân sẽ lạc lối về. Không giống như các nhà hàng cao cấp khác, tầng 1 của Gà Phục Vụ Chậm không phải là đại sảnh hay phòng ăn quá sang trọng, cũng chẳng phải là quầy bar cao cấp…
     Nhà hàng Hoàng Quân làm việc với phương châm : Vì sức khoẻ cộng đồng ( ngon , bổ , rẻ). Hoàng Quân – Phục Vụ Chậm là nơi thư giản lý tưởng của quý khách sau một ngày làm việc mệt mỏi, và cũng là nơi sau một tuần làm việc căng thẳng, quý khách cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của mình tới đây thư giản và thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống, mới lạ.
     Đến với Gà Phục Vụ Chậm, ngoài việc tận hưởng không gian thoáng đãng và không khí trong lành, bạn thực sự yên tâm vì hầu hết nguyên liệu chế biến các món ăn mà bạn ưa thích đều bắt nguồn từ những nhà cung cấp có uy tín trong và ngoài thành phố.
          Bên cạnh một phong cách Phục Vụ Chậm ấn tượng tại Ngã Tư Ao Cá là một ngôi nhà rộng mở nằm ngay cạnh Công Viên Quốc Tế Hoàng Gia và bãi biển du lịch Hạ Long sẽ là sự thu hút vào mắt bạn khi bước chân vào Nhà Hàng Hoàng Quân, coi như Hoàng Quân bỏ qua khu vực 1. Nhưng hãy lắng tai nghe tiếng nước róc rách, tiếng sóng cồn cào ngay bên cạnh tai mình.
 
        Không phải tìm kiếm đâu xa, chỉ cần qua cổng khu vực 2 bạn sẽ nhìn thấy căn nhà thật hy hữu. Bước chân vào bên trong tâm hồn thực khách sẽ bay bổng và thư thái lạ kỳ với nghệ thuật sắp đặt ở đó. Chưa hết, bởi cái âm thanh du dương của sóng nước đã xua đi những mệt nhọc sau những ngày làm việc căng thẳng.
   Đến với Hoàng Quân, bạn được thưởng thức các món ăn có một không hai bởi chúng là sự kết hợp hài hòa và sáng tạo giữa các nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ và châu Âu thông qua quá trình dày công trải nghiệm của những người sáng lập nhà hàng. Hoàng Quân là nơi có các món Hải Sản phong phú với nhiều loại nước lẩu không hề có mì chính và các chất phụ gia có hại cho sức khỏe mà được tạo bởi nước hầm xương cùng  các hương liệu thiên nhiên.
                               
    Nhà Hàng Hoàng Quân chúng tôi được thiết kế khung cảnh thiên nhiên thoáng mát. Quý khách sẽ được ngắm một bãi biển ngay giữa lòng thành phố mà không phải đi đâu xa, và ngồi tại Hoàng Quân, thực khách tha hồ thưởng thức các loại Thủy, Hải sản cao cấp cho tới bình dân từ mọi miền đổ về.
      Đến với Hoàng Quân bạn được phục vụ một cách chuyên nghiệp, tận tình và lịch sự nhất bởi đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chu đáo, bài bản; đội ngũ điều hành, quản lý giàu kinh nghiệm và luôn trăn trở trong việc tạo lập một hệ thống nhà hàng mang thương hiệu Hoàng Quân - Phục Vụ Chậm, hệ thống nhà hàng với phương châm hương vị thơm ngon, thực phẩm an toàn, giá cả nhẹ nhàng, khách hàng sảng khoái.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Công Ty TNHH Hoàng Quân

  Nhà Hàng Gà Phục Vụ Chậm
CS1:Ngã Tư Ao Cá - P. Giếng Đáy -Tp. Hạ Long - Quảng ninh.
ĐT: 0333. 648. 718       DĐ: 0977. 248. 555
 
Nhà Hàng Hoàng Quân
CS2: Công Viên Quốc Tế Hoàng Gia - P. Bãi Cháy - Tp. Hạ Long
ĐT: 0333. 511. 768        DĐ: 0904. 864. 869