Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

NHÀ HÀNG 72 HÀ GIÁC

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI 72 HÀ GIÁC

Xem  NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI KONTUM    HÀ GIÁC trong danh bạ nhà hàng tin cậy của VIETPAGES

Những ai đã đến tham dự tiệc cưới tại nhà hàng 72 Hà Giác vào buổi tối hẳn không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian rộng lớn thoáng mát và không thiếu phần lãng  mạn, được tạo ra bởi những ảnh đèn lung linh cũng đủ làm lòng người xao xuyến…

Quả thực đây là chốn lý tưởng để các cặp tình nhân tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc thiêng liêng.

Các cặp đôi lựa chọn tại nhà hàng 72 Hà Giác còn vì yêu sự khoáng đạt của không gian, sự sang trọng của nội thất, hài hoà của âm thanh, ánh sáng và màu sắc, đăc biệt là sự thanh lịch và chuyên nghiệp của cả một ekip nhân viên tại đây.


Nhà hàng 72 Hà Giác tạo nên sự khác biệt cho riêng mình bằng cách bố trí các mảng không gian khác nhau. Hơn nữa, cùng với một thực đơn phong phú, nhà hàng 72 Hà Giác giúp bữa tiệc cưới của bạn thêm phần ý nghĩa.


Bên cạnh đó, sự góp mặt của những món ăn độc đáo, hội tụ trong đó tinh hoa của ẩm thực Á – Âu và đậm đà hương vị dân tộc cũng khiến tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo.


Nhà hàng còn nhận tổ chức tiệc cưới sang trọng, lịch sự với rất nhiều ưu đãi tùy theo số lượng bàn đặt: Tháp Champagne, bánh cưới 5 tầng, ban nhạc, vũ đoàn, hoa cho mỗi bàn tiệc, pháo bông chào mừng, quà tặng cho đôi uyên ương…


NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI 72 HÀ GIÁC
ĐC: 56 Đào Duy Từ TP.kon Tum
ĐT: 0606 285 919 - 0935 575 567
Email: nhahang72hagiac@yahoo.com

VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT