Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI CHÂU LONG

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI  CHÂU LONG
Xem  NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI Q9 TPHCM    TÂM ĐẮC trong danh bạ nhà hàng tin cậy của VIETPAGES


Vị trí đắc địa. Ngay trung tâm quận 9, với diện tích trên 4000 mét vuông. Cách khu du lịch Suối Tiên 2km. Khu vực đông dân cư, kinh doanh, mua bán sầm uất. Thuận tiện giao thông. 
    



 Trung tâm tiệc cưới Nhà Hàng Châu Long với các sảnh có công suất từ 12 bàn tới 100 bàn, Phù hợp cho việc tổ chức lễ cưới theo nhu cầu của khách hàng.







               Nghi lễ cưới được chúng tôi biên tập sang trọng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng hiện thực hóa các ý tưởng mới, lãng mạn cho các cặp đôi cá tính và lãng mạn nhất thông qua việc tư vấn biên tập ý tưởng ngày cưới riêng cho từng đôi uyên ương.




   Nhà hàng sân vườn Châu Long quận 9. Với khuông viên rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho các gia đình vào những dịp cuối tuần cùng bạn bè tận hưởng không gian ẩm thực ngon trong tiếng piano nhẹ nhàn. 




 KHÁCH SẠN CHÂU LONG đạt tiêu chuẩn 2 sao, gồm 60 phòng ngủ với trang triết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ tạo cho du khách những cảm nhận như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.





 Nhà hàng khách sạn Châu Long có bãi xe rộng rải, thoáng mát, giúp du khách an tâm du ngoạn, mà không lo về tài sản của mình.

  NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI KHÁCH SẠN CHÂU LONG

Số 5 Đường 182, Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM

Điện thoại: (08).62880100 
  Phone: 09.09.09.09.04

VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT