Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

NHÀ HÀNG ẨM THỰC 45

NHÀ HÀNG ẨM THỰC 45
Xem  NHÀ HÀNG TÂN PHÚ TPHCM   45 trong danh bạ nhà hàng tin cậy của VIETPAGES
              
Nếu như có ai đó hỏi bạn rằng: Làm sao để tính được trên bầu trời có bao nhiêu ngôi sao? Chắc hẳn bạn sẽ trả lời: Nhiều vô kể, không thể đếm nổi. Nhưng có ai đó lại hỏi bạn rằng: Làm sao để tìm được một địa điểm nhà hàng vừa phù hợpđồng tiền lại vừa ngon miệng ở khu vực Tân Phú? Tôi nghĩ rằng bạn sẽ vẫn còn do dự bởi vì có thể bạn chưa biết. Sau đây là câu trả lời đầy thực tế cho quý thực khách ưa thích khám phá ẩm thực nhà hàng ở Tân Phú nói riêng và khu vực Sài Thành nói chung.
 
      Tọa lạc trên một địa điểm của 2 trục đường chính sôi động của Quận Tân Phú, nhà hàngBốn Mươi Lăm từ trước tới nay luôn được nhiều thực khách gần xa biết đến.Bởi nơi đây không chỉ là nhà hàng ẩm thực nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi sống mới lạ, nhưng còn là nơi tổ chức lý tưởng các buổi đại tiệc mừng vu quy hay các buổi sinh nhật, hội họp…

        Đối với sự ra đời phong phú của nhiều nhà hàng ẩm thực như ngày nay, việc lựa chọn địa điểm để tổ chức gặp gỡ hội họp, đám đình đôi khi không thật khó. Tuy nhiên đến với nhà hàng ẩm thực Bốn Mươi Lăm, quý thực khách đã có một sự chọn lựa đúng đắn cho nguồn kinh phí mình đang sở hữu.
        Như một di sản lớn của cha ông để lại, ông chủ nhà hàng ẩm thực Bốn Mươi Lăm đã kiến tạo cho nhà hàng của mình một không gian rộng lớn có sức chứa hàng ngàn người rất thuận tiện cho các buổi đại tiệc…
       Nhà hàng cũng được thiết kế bởi một hệ thống phòng lạnh với những bộ bàn ghế sang trọng, phục vụ tối ưu cho các thương gia kinh doanh, các công chức văn phòng , và với tất cả mọi thực khách có nhu cầu.
           Hiểu được rằng ước muốn của khách hàng không chỉ dừng lại ở thức ăn ngon, quang cảnh rộng rãi, thoáng mát.Nhưng còn ở sự hài hòa giá cả, sự nhiệt tình phục vụ. Hãy đến vớinhà hàng ẩm thực Bốn Mươi Năm quý thực khách sẽ được phục vụ tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nhà hàng Bốn Mươi Lăm
ĐC: 533 Lê Trọng Tấn - F. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - Tp. HCM
ĐT: O8. 62655565    DĐ: 0907909977

VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT