Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

NHÀ HÀNG SEN XANH

NHÀ HÀNG  TIỆC CƯỚI BÌNH DƯƠNG SEN XANH
Xem  NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BÌNH DƯƠNG   SEN XANH trong danh bạ nhà hàng tin cậy của VIETPAGES




 Nhà hàng tiệc cưới Sen Xanh nằm tại trung tâm của tỉnh Bình Dương, đây là một trung tâm tiệc cưới - hội nghị hàng đầu, cung cấp những đại tiệc với không gian lớn, lộng lẫy, hiện đại.

 
 Khu resort SEN XANH CẦU NGANG đã đi vào lòng du khách từ những nét đặc trưng riêng của mình, cảm nhận và ấn tượng với những chế tác phức hợp các khối kiến trúc sẽ luôn vương vấn trong lòng mỗi du khách khi đến với nơi đây, mong muốn được quay trở lại lần nữa để nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc, hay những kỳ nghỉ hoặc nhu cầu cần được trãi lòng khi cuộc sống với bao bộn bề lo toan tất bật.


Với những nét đặc trưng riêng, chỉ 4 chữ “HỘI NGỘ CHÂN TÌNH”, khu resort SEN XANH CẦU NGANG cũng đã phát họa được đôi nét về những hình ảnh rất thân thương, bình dị, mộc mạc của một làng quê Việt Nam thanh bình.
Từ lối đi vào khu resort, điều đầu tiên quý khách có thể cảm nhận là bờ sông, ao sen, dọc theo các lối đi được che phủ bởi những hàng dừa xanh rợp mát, càng làm cho không gian thêm yên bình thư thái, hòa quyện vào đó là tiếng chim hót líu lo, những ngôi nhà gỗ cổ kính làm cho mỗi bước chân của quý khách tham quan muốn được khám phá những nét tìm ẩn khi đến với SEN XANH CẦU NGANG, quý khách như được tìm về với bản sắc của một vùng quê Việt Nam hiền hòa và bình dị.
 Được quản lý, điều hành bởi đội ngũ bếp, lễ tân dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp.Là địa điểm lý tưởng cho những sự kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi trọng thể, các cuộc hội thảo, giải trí câu cá, karaoke, trà đạo.... Hội trường có sức chứa trên 1000 thực khách, có bãi đõ xe rộng lớn, nhà hàng sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách.
 Quý vị sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với phần phục vụ yến tiệc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị một tiệc cưới linh đình với nhiều phong cách khác nhau.
Chúng tôi luôn thấu hiểu nỗi lo toan của các bạn trong sự kiện trọng đại này.
CTY  TNHH-TM DỊCH VỤ SEN XANH CẦU NGANG
ĐC108B ẤP HƯNG THỌ, X.HƯNG ĐỊNH, TX.THUẬN AN, BD.
Tel: 06503 799898-Fax: 06503 799998