Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Nhà Hàng Sông Hồng 7777


Nhà Hàng Sông Hồng 7777
Xem Nhà Hàng Phú Thọ SÔNG HỒNG trong danh bạ nhà hàng tin cậy của VIETPAGES
vietpages nha hang phu tho
Bạn đang muốn tìm hiểu về Ẩm Thực Phú Thọ ? Bạn là người yêu thích khám phá các món ăn đặc biệt về Rừng và Biển ? Bạn đang có một chuyến công tác xa hay một cuộc hành trình tham quan du lịch bên cạnh người thân, đồng nghiệp tại miền đất quốc tổ Hùng Vương? Cũng có thể bạn là những chủ nhân đang muốn tìm một địa điểm Nhà Hàng Phú Thọ thích hợp để tổ chức chương trình hội nghị, sinh nhật thật hoành tráng? Hãy đến với nhà hàng Sông Hồng 7777 chúng tôi để lựa chọn cho mình một một địa điểm thích hợp bên cạnh những món ăn đặc sản tinh túy từ hương vị độc đáo .
Tọa lạc tại số 42 Hoàng Hoa Thám - TP Việt Trì - Phú Thọ, Nhà hàng Sông Hồng 7777 được biết đến là Nhà Hàng Phú Thọ sang trọng bậc nhất, luôn là điểm dừng chân lý tưởng của mọi quý khách hàng. Từ vị trí thuận lợi của nhà hàng, quý khách  không phải mất nhiều công sức, thời gian để đi tham quan Đền Hùng hay dạo chơi tại trung tâm thành phố Việt Trì. Ngồi nhâm nhi ly beer bên cạnh những món đặc sản khoái khẩu nơi xứ sở Đền Hùng dường như đã là một thành công ban đầu trong bước đường hợp tác với những đối tác kinh doanh, hay tạo được mối thiện cảm thân thiện bên cạnh người thân của mình qua những tour du lịch.
vietpages nha hang phu tho vietpages nha hang phu tho
Với lối kiến trúc theo phong cách hiện đại, Quán Ăn Ngon Tại Phú Thọ - nhà hàng Sông Hồng 7777 được khởi tạo không chỉ đáp ứng nhu cầu địa thế cho chuyến hành trình tham quan Đền hùng của quý khách gần xa, nhưng còn là nét thiện toàn để quý cách cảm thấy thoải mái khi cùng nhau hạnh ngộ. Nhà hàng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát mang tố chất sang trọng, lịch sự với hệ thống tiện nghi đầy đủ hầu đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách trong chuyến hành trình du lịch, công tác của mình.
Đến với Nhà Hàng Việt Trì - Nhà Hàng Sông Hồng 7777, thực khách không chỉ thưởng thức các món lâm sản, đặc sản rừng, nhưng còn được sở hữu những món ăn hải sản mang đăc trưng riêng nơi xứ sở Đền Hùng. Hiếm có thực khách nào đến với  Sông Hồng 7777  lại không tìm cho mình một thực đơn vừa ý. Nhà Hàng Ngon Tại Việt Trì.
       vietpages nha hang phu tho
Vị trí thuận lơi, phục vụ tận tình kết hợp với thực đơn phong phú, và hệ thống phòng ốc, trang thiết bị hiện đại. Ẩm Thực Phú Thọ - Nhà hàng Sông Hồng 7777 đã trở thành một thương hiệu lớn, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình.
          vietpages nha hang phu tho
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty và quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ nhà hàng ẩm thực Sông Hồng 7777 suốt thời gian vừa qua. Với phương châm: “Được Phục Vụ Quý Khách Là Vinh Hạnh Của Chúng Tôi”Nhà Hàng Việt Trì - Sông Hồng 7777 không ngừng nâng cao chất lượng, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Điều quan trọng nhất là chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tình, chu đáo kết hợp phong cảnh lịch sự, thoáng  mát, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng sau những ngày làm việc mệt mỏi khi đến với nhà hàng ẩm thực Sông Hồng 7777 bên cạnh người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Quán Ăn Ngon Tại Việt Trì

Nhà Hàng Sông Hồng 7777
Quán Ăn Ngon Tại Phú Thọ  
    ĐC: 42 Hoàng Hoa Thám - Chung Cư Đường Quang
 P. Nông Trang - TP Việt Trì - Phú Thọ
ĐT: 02103. 849 612 - 01234. 353 809 - 0912. 280 145

VIETPAGES DANH BẠ NHÀ HÀNG TIN CẬY VIỆT