Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI VICTORY

 NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI VICTORY Tọa lạc tại: QL55.TT.Phước Bửu, H.Xuyên Mộc, TP.Bà Rịa.. Nằm tại một vị trí đắc địa tại ngay thị trấn Phước Bửu ngay trên đường về các khu du lịch Suối Nước Nóng Bình Châu,Hồ Cóc....là một trong những nhà hàng yêu thích của nhiều bạn trẻ khi chọn làm nơi tổ chức đám cưới của mình. NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI VICTORY tuy không phải là nơi sang trọng nhất của Xuyên Mộc nhưng là nơi ấm cúng, trang nhã, phục vụ chuyên nghiệp thích hợp cho những đám cưới có số lượng thực khách từ 20-100 bàn.Sức chứa của Nhà Hàng lên đến 1000 khách cùng khuôn viên để xe rộng rãi, đây thực sự là nơi rất phù hợp cho các Tour du lịch, liên hoan, sinh nhật, hội họp và khách gia đình nhân dịp cuối tuần hay ngày lễ, tết.
 Với qui trình tổ chức đám cưới chuyên nghiệp - ân cần - chu đáo, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của bạn làm phương châm phục vụ của đội ngũ cán bộ/nhân viên nhà hàng. Được chăm lo cho ngày trọng đại nhất trong cuộc sống lứa đôi của bạn là niềm vinh hạnh lớn lao cho nhà hàng chúng tôi.
580
 
Hội thảo - Hội Nghị
 Chúng tôi có các Phòng họp, hội nghị sức chứa từ 20 đến 100 chỗ được thiết kế trang nhã, trang bị các thiết bị hiện đại rất thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị.
 Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ các thiết bị phụ trợ như: Âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, flipchart. Ngoài ra, có phục vụ giải lao gồm: trà, cà phê, trái cây hoặc bánh kẹo.
HỘI NGHỊ XUYÊN MỘC
 VICTORY Coffee
Lịch sử hình thành nên  VICTORY Coffee cũng rất tình cờ: Đó chính là sự lựa chọn của khách hàng, từ thói quen và sự ưa thích với cách pha chế lâu nay tại quán  VICTORY Coffee của chúng tôi tại trước mặt bên cạnh Nhà hàng  VICTORY.
 
 
Cửa Hàng rau sạch VICTORY.
Cửa Hàng rau sạch VICTORY đã và đang cố gắng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn thông qua HỆ THỐNG CỬA HÀNG RAU AN TOÀN VICTORY
Mục tiêu hàng đầu: “AN TOÀN cho mỗi bữa ăn – SỨC KHỎE của mọi người, mọi nhà”
 
NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI VICTORY
ĐC: QL55.TT.Phước Bửu, H.Xuyên Mộc, T.Bà Rịa-Vũng Tàu.
DT: 064.773.333 - 773777- 0903.391.050