Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

NHÀ HÀNG - KARAOKE TIẾN THƠ


NHÀ HÀNG - KARAOKE TIẾN THƠ
Số 16 Ngô Quốc Trị - P5 - Tp Vị Thanh - Hậu Giang
ĐT: 0711.3877.929
       Đến với Tp Vị Thanh – Hậu Giang, bạn không thể không ghé thăm Nhà hàng – Karaoke Tiến Thơ. Một trong những điểm hẹn lý tưởng của quý khách hàng. 
 
       Tọa lạc tại số 16 Ngô Quốc Trị - P5 – Tp Vị  Thanh. Nhà hàng Tiến Thơ từ trước tới nay vẫn luôn được xem là "Thiên Đường " của những buổi sum họp hạnh nghộ. Bởi nơi đây không chỉ được biết đến với những món ăn, nhậu phù hợp khẩu vị từ khách tha phương, nhưng còn là nét đặc trưng của nhiều nam thanh nữ tú xứ sở miền sông nước, các tân gia trong ngày lễ hội mừng vu quy... 
       Nỗi băn khoăn về không gian, món ăn, sự phục vụ...không còn là nỗi lo từ quý khách khi đến với nhà hàng Tiến Thơ. Bởi không gian nơi đây bên cạnh một vị trí rộng rãi, thoáng mát, còn là nơi sở hữu một điều kiện tốt nhất đảm bảo các món ăn tươi sống, an toàn.  
      Với tâm thức đem lại sự ấm cúng cho buổi hạnh ngộ. Nhà hàng Tiên Thơ hội tụ một hệ thống phòng ốc hiện đại, trang hoàng những thiết bị cần thiết nhất cho quý khách hàng. Cùng với một phòng hội trường rộng lớn đủ sức chứa cho các quan khách khi tham dự các buổi vu quy, liên hoan, sinh nhật...
   
        
Với phương châm: "Đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng". Nhà hàng Tiến Thơ đã hình thành một đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm luôn chế biến các khẩu vị ngon, đặc trưng và phù hợp vơi quý khách hàng.



       Hiểu rằng ước muốn của quý khách không chỉ dừng lại ở các món ăn ngon, vật lạ, mà còn ở nhu cầu giải trí sau những chuyến công tác xa, những buổi thư giản bạn bè. Nhà hàng Tiến Thơ còn xây dựng một hệ thống phòng Karaoke hiện đại với âm thanh hài hòa, sống động nhằm đáp ứng cách tốt nhất cho nhu cầu giải trí, gửi gắm tình ca, giọng hát đến với người thân chí thiết của mình.

NHÀ HÀNG - KARAOKE TIẾN THƠ
ĐC: 16 Ngô Quốc Trị - P5 - Tp Vị Thanh - Hậu Giang
ĐT: 0711.3877.929 - 0946.382.999