Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

ẨM THỰC SÂN VƯỜN CÁNH BUỒM

ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ BIỂN CẢ
     Biển cả từ bao đời nay đã mang đến cho thực khách những món ăn hải sản khiến tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn, lại không gây ra tình trạng béo phì. Do đó, thật dễ hiểu vì sao các món hải sản luôn là món khoái khẩu, là lựa chọn số 1 cho bữa tiệc hiện đại. Đến với ẩm thực sân vườn Cánh Buồm bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản đầy hương vị biển cả kết hợp với những điệu nhạc đi vào lòng người.
  Ẩm thực sân vườn Cánh Buồm nằm tại số 267 – 269 Lê Hồng Phong (góc Lê Duẫn), là điểm thu hút đông đảo du khách tại Sóc Trăng và các tỉnh thành khác.
      Với không gian rộng rải, thoáng mát, Nhà hàng Cánh Buồm được thiết kế hệ thống phòng vip sang trọng, tiện nghi lý tưởng cho những buổi tiếp khách, hay những phòng riêng ấm cúng, tao nhã là lời gợi ý cho những bữa ăn đầm ấm cùng bạn bè, người thân…cùng với những bức hoạ tuyệt đẹp. 
       Để phục vụ nhu cầu giải trí, ca hát của quý khách hàng, chúng tôi thiết kế một hệ thống phòng Vip trang bị âm thanh, đèn chiếu đảm bảo góp phần tăng thêm giọng ca bay bổng của bạn.


     Thực đơn của ẩm thực Cánh Buồm rất đặc biệt và hấp dẫn bởi nhiều món hải sản quý giá và được ưa thích. Nhưng được ưa thích hơn cả là cua hấp, luộc và nướng vì như vậy hương vị tự nhiên của cua được giữ lại tốt nhất. Dù là cách nào, với bí quyết riêng, những món cua của nhà hàng đều rất ngon, thịt cua rất ngọt, mọng nước và có mùi thơm nhẹ. Với những cách thức chế biến rất riêng từ những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, những loại nước sốt đặc trưng, lôi cuốn, quyến rũ, khiến thực khách phải đam mê.
     Hiểu rằng ước muốn của quý khách không chỉ dừng lại ở món ăn ngon, không gian đẹp mà quan trọng phải là chất lượng dịch vụ hoàn hảo, phương châm của Cánh Buồm là tất cả vì sự hài lòng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, được đào tạo bài bản sẽ đem đến cho quý khách bữa ăn ngon miệng hơn.
      Bên cạnh đó, chúng tôi còn có Café Cánh Buồm Xanh với thiết kế rất độc đáo, sẽ giúp bạn thư giản sau những ngày làm việc căng thẳng.
     Không gian nơi đây không chỉ được ví như thiên đường trần gian, nhưng còn được kiến tạo bởi một hệ thống âm thanh hết sức sinh động phù hợp với khung cảnh nhộn nhịp về đêm. Những nàng tiên cá thi nhau bơi lội trong ánh đèn màu sẽ là những cơ hội để bạn tăng cường thị giác mà không phài dùng đến một dược liệu nào bồi bổ cho “ cửa sổ tâm hồn” của mình.
 
    “Trăm nghe không bằng một thấy”, đến với Cafe Cánh Buồm Xanh bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh kỳ vĩ được tạo thành bởi những bàn tay nghệ thuật gây dựng nên.
ẨM THỰC SÂN VƯỜN CÁNH BUỒM
ĐC: 267 – 269 Lê Hồng Phong (góc Lê Duẩn) – Phường 3 – Tp Sóc Trăng
ĐT: 0913.89.00.39 -  094.227.9999
CAFE CÁNH BUỒM XANH
ĐC: 272 Nguyễn Văn Linh - K3 - P2 - Tp Sóc Trăng
ĐT: 0793.627.868