Kim Phung VIETPAGES - DANH BẠ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HẢI SẢN ẨM THỰC

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

NHÀ HÀNG GIA TRƯƠNG


Để tìm một trạm dừng chân ăn uống ngon, rẻ và mua được hải sản tươi sống ở TP. Bà Rịa thì không đâu bằng nhà hàng Gia Trương.
Tọa lạc ngay trung tâm thương mại TP. Bà Rịa, Nhà hàng Gia Trương với khuôn viên xanh, đẹp, rộng rãi, thoáng mát, có giao thông & bãi đỗ xe thuận tiện sẽ trở thành một trạm dừng chân lý tưởng cho quý khách.
Thực đơn của Nhà hàng Gia Trương là những loại hải sản nổi tiếng bởi độ tươi nguyên, ngọt lành, thanh khiết rất bổ dưỡng, có tác dụng làm tăng trí nhớ và dễ hấp thụ, giàu omega3, khoáng chất tốt cho sức khỏe do chúng tôi nuôi trồng với diện tích hơn 400 ha.
 
 
Qua bàn tay khéo léo, sự tinh tế và đẳng cấp của đầu bếp nhà hàng, mỗi món ăn đều có nét độc đáo riêng cả về hình thức và hương vị, sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị và mới lạ.
 
 
Biển cả từ bao đời nay đã mang đến cho loài người những món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo sức khoẻ. Vì thế, cũng thật dễ dàng để giải thích lý do vì sao các món hải sản luôn là món khoái khẩu, là lựa chọn số một không chỉ dành riêng cho những bữa tiệc mà đơn giản nó còn là những món ăn không thể thiếu trong ẩm thực dân dã đời thường. 
 
 
Để cả gia đình bạn có thể thưởng thức các món ăn hải sản theo cách trọn vẹn nhất, nhà hàng Gia Trương chúng tôi xin giới thiệu với các bạn chúng tôi là nơi cung cấp hải sản tươi sống với giá cả phải chăng nhất và nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ hải sản: Tôm, cua, cá, ghẹ,… và món ăn đặc sản ba miền cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, đem lại cho thực khách một địa chỉ lý tưởng để thư giãn và thưởng thức những món ăn uống ngon, hấp dẫn.
 
 
Ngoài ra chúng tôi có rất nhiều phòng và sảnh lớn nhỏ khác nhau, các sảnh và phòng lại được bố trí riêng biệt nên Nhà hàng Gia Trương là địa điểm lý tưởng để tổ chức chương trình họp mặt, hội nghị, hội thảo, liên hoan, sinh nhật… 
 
 
Trạm dừng chân nhà hàng Gia Trương điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức những món ăn hải sản giá rẻ tại TP. Bà Rịa - Vũng Tàu !
TRẠM DỪNG CHÂN PHỐ HẢI SẢN
GIA TRƯƠNG
ĐC: Trung Tâm TM Bà Rịa, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
ĐT: 0643.717.264   Email: nganlongbr@yahoo.com.vn